[SP THANH LÝ] Tinh chất làm săn da chứa Peptide Paula’S Choice Peptide Booster ( date 02/2025)

1.599.000  895.000 
Danh mục:
Mua hàng trực tuyến ngay tại: lazada shopee

Chi tiết sản phẩm

Tinh chất làm săn da chứa Peptide Paula’S Choice Peptide Booster

Dung tích : 20 ml

Xuất xứ : Mỹ

Tinh chất Peptide Booster cung cấp một lượng tập trung 8 loại peptide để nhắm vào mục tiêu dưỡng ẩm làn da khô và nhạy cảm. Khi các loại peptide kết hợp với nhau chúng nhanh chóng giúp da săn chắc và đàn hồi hơn, đồng thời giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.

Peptide giống như những chiếc chìa khóa để kích hoạt điều trị các vấn đề của da. Mỗi peptide hoạt động riêng lẻ để giải quyết từng vấn đề của da.

Thành phần chính: 

  • Tripeptide-1: Tăng cường rõ rệt độ săn chắc cho làn da bằng cách nuôi dưỡng làn da
  • Palmitoyl Tripeptide-1 + Palmitoyl Tetrapeptide-7 + Palmitoyl Hexapeptide-12: Ba loại peptide này cải thiện sự cân bằng độ ẩm trong da, thúc đẩy làn da trông khỏe mạnh hơn và làm mờ các nếp nhăn.
  • Myristoyl Hexapeptide-16 + Myristoyl Pentapeptide-17: Bộ đôi này làm dịu các dấu hiệu mẩn đỏ và giúp da trông tươi tắn và đàn hồi hơn.
  • Hexanoyl Dipeptide-3 Norleucine Acetate: Giúp bề mặt da bong tróc và đẩy nhanh quá trình tái tạo bề mặt da làm cho làn da tươi tắn, tràn đầy sức sống.
  • Azelaoyl Bis-Dipeptide-10: Làm đều màu da, làm sáng vùng da xỉn màu và ngăn ngừa tình trạng lão hóa.
  • Axit amin thành phần cấu tạo nên peptit và protein. Mỗi axit amin đều có một vai trò cụ thể như duy trì độ ẩm, kết cấu, khả năng phục hồi và vẻ ngoài khỏe mạnh của da.

Công dụng: 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa Peptides và amino acids giúp chống lão hóa, tăng cường độ ẩm, xóa nhăn và tăng cường hàng rào bảo vệ trên da.

Cách sử dụng:

Thoa một hoặc hai lần mỗi ngày lên mặt, vùng mắt và cổ sau bước làm sạch da. Sau đó, bạn có thể tiếp tục quy trình dưỡng da và khóa ẩm bằng kem dưỡng ban đêm.
Để sử dụng vào ban ngày, hãy luôn sử dụng kem chống nắng phổ rộng có chỉ số SPF 30 hoặc cao hơn.

Nhận xét về sản phẩm

Sản phẩm liên quan: