Tẩy Tế Bào Chết Dove Yến Mạch & Hạt Macca

178.000 
Mua hàng trực tuyến ngay tại: lazada shopee

Chi tiết sản phẩm

Tẩy Tế Bào Chết Dove Yến Mạch & Hạt Macca

Dung tích : 298g

Xuất xứ thương hiệu : Mỹ

Tẩy tế bào chết toàn thân Dove Exfoliating Body Polish với công thức kết hợp tẩy da chết và dưỡng chất độc đáo, sẽ mang lại cho bạn làn da được chăm sóc vượt trội với nhiều mùi hương mà bạn có thể lựa chọn.

Tẩy da chết với sữa gạo tự nhiên làm bóng da, cung cấp khả năng tẩy tế bào chết, làm mới làn da, tích cực cải thiện lưu thông máu, thúc đẩy sự xâm nhập của các thành phần hoạt chất vào da

-Tẩy Tế Bào Chết Dove không sử dụng hạt vi nhựa mà sử dụng Hydrated Silica – hạt từ thiên nhien nên vừa bảo vệ môi trường vừa an toàn với làn da. Chất kem của Tẩy Tế Bào Chết Dove mềm mịn như bơ, các hạt scrub không quá to nên khi xoa lên da không bị rát mà vẫn đủ để lấy đi lớp da chết, da khô xỉn màu. Chỉ cần xoa lên da và massage nhẹ khoảng 15-20 phút rồi rửa lại với nước dễ nhận thấy làn da sẽ trở nên mịn màng, căng mướt. Hạt scrub của sản phẩm cực kỳ nhuyễn mịn, khi thoa vào da không bị ma sát như các loại tẩy da chết scrub khác. Ngay khi rửa sạch với nước, da trở nên láng mịn và mịn màng ngay lập tức, sờ vào mịn trơn thích cực kỳ. Mùi thơm của sản phẩm thoang thoảng trên làn da, lan ra khắp cả nhà tắm luôn. Mùi hương lưu lại trên người sau khi tắm thoang thoảng, tự nhiên và giữ lại được khá lâu. Sử dụng sản phẩm một thời gian da mình mịn màng hơn hẳn.

-Tẩy Tế Bào Chết Dove là sự kết hợp siêu lành tính từ thiên nhiên và không chứa hoạt chất tẩy rửa mạnh sulfat, nên rất thích hợp cho những làn da nhạy cảm hoặc những nàng muốn tìm kiếm một sản phẩm tẩy tế bào chết lành tính. Ngay khi vừa mở nắp, ta dễ dàng nhận thấy mùi hương thơm nhẹ nhàng của các thành phần chiết xuất tự nhiên, không hề bị nồng hay hắc mùi hoá học nên ai bị nhạy cảm với mùi hương liệu vẫn có thể yên tâm sử dụng.

-Với những công dụng tuyệt vời như vậy thì các bạn còn chần chừ gì nữa mà sở hữu ngay về em kem tẩy tế bào chết Tẩy Tế Bào Chết Dove.

Hướng dẫn sử dụng 

-Làm sạch da với nước .

-Lấy một lượng vừa đủ thoa lên toàn bộ cơ thể , massage kĩ ở các phần da khô cứng khoảng 3p, sử dụng 2 lần/ tuần, nếu da nhạy cảm sử dụng 1 lần/ tuần

Nhận xét về sản phẩm

Sản phẩm liên quan: