Một cô gái đã có sự thay đổi khác biệt về diện mạo sau khi được 5 hãng mỹ phẩm nổi tiếng, từ cao cấp đến bình dân, makeover.
|
Một cô gái đã thực hiện phép thử thú vị khi nhờ 5 hãng mỹ phẩm nổi tiếng nhất thế giới, từ cao cấp đến bình dân, tân trang vẻ ngoài. Chuyên gia trang điểm của mỗi hãng lại mang đến cho cô một diện mạo rất khác biệt. |
|
Giorgio Armani là hãng mỹ phẩm cao cấp, phục vụ đối tượng khách hàng thượng lưu. Có lẽ cũng vì thế mà mỹ phẩm của hãng thường thiên về những tông sang trọng, già dặn. Sau khi được chuyên gia trang điểm trong 1 tiếng, cô gái trở nên đằm thắm hơn. |
|
Chuyên gia của hãng Estee Lauder mất 1,5 tiếng để tạo cho cô gái diện mạo này. Tuy nhiên nhân vật lại chưa được hài lòng vì cách trang điểm mắt khiến cô già cả chục tuổi, viền môi lại quá đậm chưa phù hợp với độ tuổi của cô. |
|
MAC là một hãng mỹ phẩm được giới trẻ tin dùng, có lẽ cũng vì thế mà chuyên gia của hãng này biết cách trang điểm cho cô gái một cách đúng tuổi. Không cần mỹ phẩm quá đắt đỏ, nhân vật làm makeover vẫn được hài lòng với đôi môi đỏ quyến rũ như diva. |
|
Sau 1 tiếng đồng hồ, chuyên gia của hãng Givenchy đã cho cô gái thêm một diện mạo mới lạ. Lớp nền mỏng, cách trang điểm mắt cũng khá nhẹ nhàng. |
|
Chỉ với số mỹ phẩm có giá khoảng 500k, hãng NYX cũng đã có thể tạo cho nhân vật vẻ ngoài không thua kém dùng mỹ phẩm cao cấp. Điều này là minh chứng cho việc không quan trọng bạn dùng mỹ phẩm cao cấp, tầm trung hay giá rẻ, miễn là biết cách trang điểm phù hợp với mình. |