Kem Ủ Tóc Valert Grapefuit Treatment Hair Mask

205.000  138.000 
Danh mục:
Mua hàng trực tuyến ngay tại: lazada shopee

Chi tiết sản phẩm

Kem Ủ Tóc Valert Grapefuit Treatment Hair Mask 500ml

Xuất xứ: Anh

Thương hiệu: Valert

Dung tích : 500ml

Kem ủ tóc Valert Grapefuit Treatment Hair Mask 500ml là sản phẩm của thương hiệu Valert- Anh. Valert Grapefuit Treatment Hair Mask được sử dụng với mục đích chăm sóc tóc chuyên sâu giúp ngăn việc gây tổn thương tóc, thâm nhập sâu vào các lớp bên trong của tóc. Nó không chỉ dưỡng cho mái tóc nàng suôn mượt, đẹp bất ngờ mà còn giúp chấm dứt được các tình huống xơ rối khẩn cấp của tóc.

Công dụng kem ủ tóc Valert Grapefuit Treatment Hair Mask 500ml

Kem ủ phục dày và mượt cung cấp dưỡng ẩm cần thiết cho tóc để mái tóc suôn mượt, bồng bền tránh tình trạng tóc bị mất ẩm trở nên xơ rối, gãy rụng. Phục hồi những hư tổn do ánh nắng mặt trời và các tác nhân bụi bẩn, vi khuẩn gây hại cho tóc từ môi trường ôi nhiễm bên ngoài. Đồng thời bảo vệ mái tóc hư tổn do nhiệt và các hóa chất gây tổn thương như uốn, nhuộm hay những bạn thường xuyên sử dụng máy ép, uốn, dập,…Đồng thời nhờ ứng dụng công nghệ độc quyền của Valert giúp dưỡng chất dễ dàng hấp thụ nhanh và sâu vào trong lõi tóc, nuôi dưỡng mái tóc bóng mượt và khỏe mạnh tức thì.

Kẻm ủ nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, từ gốc đến ngọn, phục hồi chuyên sâu để mái tóc không bị khô và hấp thụ dưỡng chất để mái tóc mềm mượt óng ả. Kem ủ phục hồi tóc hư tổn nhờ các thành phần tự nhiên nhẹ nhàng chăm sóc các sợi tóc và phục hồi hoàn toàn chúng, cải thiện các quá trình trao đổi chất dưới da đầu, tăng cường dưỡng chất cho nang tóc và cải thiện sự phát triển của các lọn tóc

Nhờ vào thành phần chiết xuất từ của tinh chất bưởi nên em ủ tóc tinh chất bưởi này còn có khả năng làm giảm gãy rụng tóc. Đồng thời kích thích mọc tóc giúp mái tóc dày hơn và bảo vệ mái tóc tránh khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Chất kem ủ dày mượt tóc mỏng nhẹ giúp thẩm thấu nhanh vào bên trong từ sợi tóc, không gây kích ứng cùng với hương thơm nhẹ nhàng giúp bạn thư giãn trong quá trình sử dụng. Thành phần được chiết xuất từ tự nhiên an toàn lành tính phù hợp cho mọi đối tượng, chỉ sau vài lần sử dụng, ủ tóc tinh chất bưởi sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng và mái tóc mượt mà, khỏe khoắn.

Hướng dẫn sử dụng 

  • Làm sạch tóc với dầu gội, xả sạch xà phòng và dùng khăn bông mềm thấm cho ráo nước.
  • Chia tóc ra thành 4 phần để giúp bạn bôi kem ủ dễ dàng hơn và đảm bảo không bỏ sót một phần nào.
  • Ở mỗi phần, bôi kem từ gốc đến ngọn theo từng lớp tóc bắt đầu từ lớp trên cùng.
  • Chú ý bôi kỹ phần ngọn tóc vì đây là nơi ít nhận được chất dinh dưỡng và hư tổn nhiều nhất.
  • Sau khi bôi, quấn toàn bộ tóc lại rồi ủ bằng nón tắm hoặc khăn bông sạch và ấm.
  • Ủ tóc khoảng 20-30 phút và xả sạch tóc với nước.
  • Nên dùng kem ủ tóc từ 1 – 2 lần/tuần cho hiệu quả dưỡng tóc tốt nhất

Nhận xét về sản phẩm

Sản phẩm liên quan: