Kem dưỡng da Tosowoong Arbutin 5% Whitening Cream 50ml

Danh mục:
Mua hàng trực tuyến ngay tại: lazada shopee

Chi tiết sản phẩm

Kem dưỡng da Tosowoong Arbutin 5% Whitening Cream 50ml

Thương hiệu: Tosowoong

Dung tích: 50ml

Xuất xứ: Hàn Quốc

Kem Dưỡng Trắng Da, Mờ Thâm Nám Tosowoong Arbutin 5.0 Whitening Cream là dòng sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm Tosowoong, có khả năng làm mờ nám, dưỡng da đều màu, đang được giới làm đẹp được săn đón cả thị trường Hàn Quốc nói riêng và thị trường Châu Á nói chung.

CÔNG DỤNG

– Kem Dưỡng Tosowoong Arbutin 5.0 Whitening Cream chứa Arbutin 5% : Giúp ức chế enzyme sản sinh melanin trong tế bào, ngăn chặn nám và điều trị nám hiệu quả mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào khi sử dụng.

– Thành phần chiết xuất từ rau má giúp làm lành nhanh các vết thương, sẹo, thâm. Trong rau má có thành phần dưỡng chất triterpenoids pentacylic tăng cường lưu thông máu dưới da và asiatica kích thích sản sinh tế bào mới.

Kem Dưỡng Tosowoong Arbutin 5.0 Whitening Cream chiết xuất từ nha đam có tác dụng làm dịu da, giảm các kích ứng giữa các vết thương, giảm viêm da. Đồng thời, cung cấp dưỡng chất ẩm cho da, thu nhỏ lỗ chân lông.

– Kết cấu dạng kem mềm, khi thoa sẽ thẩm thấu vào da.

SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI

– Mọi loại da, đặc biệt là da xỉn màu có đốm nâu

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

– Sau khi rửa mặt và dùng bước toner vỗ đều khuôn mặt cho làn da thấm đều, lấy 1 lượng vừa đủ lên đầu ngón tay rồi thoa đều khắp mặt, cổ.

– Thoa đều một lượng Kem Dưỡng Tosowoong Arbutin 5.0 Whitening Cream vừa đủ lên da, vỗ nhẹ và mát xa để da được nghỉ ngơi, thư giãn và hấp thụ dưỡng chất hiệu quả.

– Massage nhẹ nhàng để dưỡng chất được thẩm thấu đều vào da.

Nhận xét về sản phẩm

Sản phẩm liên quan: