Serum Medi-Peel Tinh chất dưỡng trắng, mờ thâm Bio Intense Glutathione White Ampoule 2.0 

268.000 
Danh mục:
Mua hàng trực tuyến ngay tại: lazada shopee

Chi tiết sản phẩm

Serum Medi-Peel Tinh chất dưỡng trắng, mờ thâm Bio Intense Glutathione White Ampoule 2.0 

MEDI-PEEL là thương hiệu chăm sóc da tại nhà cao cấp hội tụ công nghệ cao và các thành phần được cấp bằng sáng chế có chất lượng cao được lựa chọn kỹ lưỡng bởi các bậc thầy làm đẹp, dựa trên bí quyết làm đẹp hàng chục năm của các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc. MEDI-PEEL được sinh ra để cái thiện làn da có vấn đề nhờ kết hợp tinh hoa của 25 năm chuyên môn vào sản phẩm của mình cùng với công nghệ peel da cấp độ chuyên nghiệp được sử dụng trong các cửa hàng thẩm mỹ và phòng khám da liễu giúp các khách hàng có thể sử dụng một cách dễ dàng và an toàn tại nhà

• Xuất xứ: Hàn Quốc

• Sản xuất: Hàn Quốc

• Dung tích: 30ml

Với thành phần chứa phức hợp Glutathione giúp làm sáng da, mờ thâm nám cho làn da.

–  Deep Glutathione (6000ppm) còn có thể giúp giảm tối đa những tác động của tuổi tác đến là da, giữ cho làn da khỏe đẹp theo thời gian.

– Kết hợp với thành phần Niacinamide 2% là thành phần dưỡng trắng hiệu quả vì có khả năng ức chế Tyrosinase Enzyme từ đó giảm sự hình thành các sắc tố Melanin gây sỉn màu, thâm nám giúp da cải thiện tông da trắng sáng hơn. Đồng thời thúc đấy sản sinh Ceramide – lớp màng bảo vệ da tự nhiên giúp duy trì độ ẩm trên da và tăng sinh collagen và elastin.

– Phức hợp 10 loại Vitamin C, B1, B5, B7, E, A, B6, B9, B12, F có trong serum Medi-Peel Bio-Intense Glutathione White Ampoule giúp bổ sung dinh dưỡng cho da đầy tràn sức sống, năng lượng. Các chiết xuất tự nhiên như lá cây phỉ, vỏ cây dâu tằm, rễ cây chùm ngây, trái me rừng càng làm tăng khả năng dưỡng trắng da hiệu quả hơn. Ngoài ra, tinh chất còn chứa các loại Peptide như Acetylhexapeptide-8, Copper Tripeptide-1, Oligopeptide-29, Oligopeptide-32, Palmitoylpentapeptide- 4 giúp cải thiện độ đàn hồi, săn chắc da, giảm nếp nhăn, cải thiện đốm sắc tố giữ cho làn da khỏe mạnh và trẻ trung.

Bổ sung 3 thành phần độc quyền eosidin, Cybright G, White star flower

EOSIDIN giúp hỗ trợ khả năng miễn dịch tự nhiên của da bằng cách đẩy nhanh quá trình tái tạo của lớp biểu bì; tăng cường các các chức năng bảo vệ da của hàng rào biểu bì.Giảm thiểu các phản ứng dị ứng da bằng cách giảm sự tổng hợp của các chất trung gian gây viêm (IL-4, histamine), giảm các yếu tố góp phần gây dị ứng da, khô và quá mẫn cảm.

Cybright :   Chiết xuất từ một họ của tảo cầu vồng (Rainbow algae) óng ánh và đổi màu khi cho vào nước nhờ các nhánh bao phủ bởi gai (chuyển từ màu xanh lục sang tím rồi xanh lam) làm sáng sắc tố da sau 1 tuần sử dụng, làm đều màu da, cái thiện vết thâm sạm trên da, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh sáng xanh.

Kết cấu của tinh chất dưỡng trắng Medi-Peel Bio-Intense Glutathione White Ampoule 30ml của Hàn có dạng lỏng màu sữa gạo, khả năng thẩm thấu có phần nhỉnh hơn những dòng serum thông thường và đặc biệt, sản phẩm không để lại bất kỳ cảm giác gì trên da sau khi thoa lên. Chính vì vậy mà người sử dụng có thể tiếp tục chồng và sử dụng những sản phẩm chăm sóc da khác tiếp theo mà không sợ cảm giác nặng mặt. Công nghệ mỹ phẩm sinh học này của Medi-Peel sẽ giúp làn da bạn được nuôi dưỡng và chăm sóc tuyệt đối và tối ưu bởi những nguyên liệu lành tính, an toàn cho mọi loại da, đặc biệt phù hợp dành cho đang có làn da tối màu, thâm sạm, nám.

• Đối tượng khuyên dùng:

– Dành cho mọi loại da

– Dành cho làn da tối màu, thâm sạm, nám

– Dành cho làn da đã bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa

– Dành cho làn da mệt mỏi, mất sức sống

• Hướng dẫn sử dụng: Sau khi làm sạch da, Sử dụng như một loại toner hoặc trước bước toner bằng cách lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên da và vỗ nhẹ để dưỡng chất được hấp thụ tối đa.

 

 

Nhận xét về sản phẩm

Sản phẩm liên quan: