Son Dưỡng Laneige Lip Glowy Balm

Mua hàng trực tuyến ngay tại: lazada shopee

Chi tiết sản phẩm

Son Dưỡng Laneige Lip Glowy Balm

Thương hiệu: Laneige (Hàn Quốc)

Dung tích : 10g

Laneige là một trong những hãng mỹ phẩm nổi tiếng xứ Hàn và trực thuộc tập đoàn Amore Pacific. Nếu thường xuyên quan tâm, chắc các bạn cũng biết đây là tập đoàn đứng sau của nhiều thương hiệu đình đám: Innisfree, Etude House, Mamode…

Son Dưỡng Môi, Không Màu Laneige Lip Glowy Balm là son dưỡng môi có thể dùng hàng ngày, có thể dùng làm son bóng nhưng công dụng dưỡng môi tương đương mặt nạ ngủ cho môi Sleeping Mask bán chạy hàng chục năm nay.

– Lip Glowy Balm là sự kết hợp của son dưỡng và son bóng trong một sản phẩm. Son có kết cấu dạng kem mềm và công thức chứa hỗn hợp bơ murumuru và bơ hạt mỡ giàu axit linoleic và axit béo nuôi dưỡng môi. Lip Glowy Balm cũng mang lại hiệu ứng mọng nước môi rạng rỡ, căng tràn sức sống nhờ kết cấu nhẹ và có màu tươi tắn.

– So với mask ngủ môi chỉ có thể dùng 1 tuần 2-3 lần khi đi ngủ thì giờ đây Laneige chính thức cho ra mắt son dưỡng dạng tuýp Lip Glowy Balm dùng được hàng ngày vì thiết kế dạng tuýp cực kì dễ thoa.

Chiết xuất từ bơ hạt mỡ và bơ murumuru giúp cung cấp chất dinh dưỡng mạnh mẽ cho làn môi tươi tắn cả ngày dài. Hỗ trợ giúp ngăn ngừa khô môi, giúp môi mềm mịn và tăng độ đàn hồi cho đôi môi.

– Chiết xuất từ hạt quả đào, mơ và mận có tác dụng cung cấp nước tức thì và duy trì độ ẩm lâu bền cho bờ môi mượt mà, mềm mại. Tăng cường tái tạo collagen, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, duy trì làn môi tươi trẻ, đầy sức sống.

– Ngoài ra, son dưỡng này còn giúp đôi môi trông căng bóng, mịn màng như thể vừa phủ cho đôi môi một lớp màng dưỡng ẩm.

– Thiết kế với vỏ màu pastel xinh xắn, dễ mang theo bên mình và tiện sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

– Son dưỡng không màu, có hương thơm ngọt ngào, cực kỳ dễ chịu.

 

Berry: Dâu

Có thể nói đây là sản phẩm có màu đậm nhất trong 4 loại. Phù hợp với mọi loại da. Với thành phần chính là berry “quả mọng” cho bạn sắc màu hồng đáng yêu.h là berry “quả mọng” cho bạn sắc màu hồng đáng yêu.

Grapefruit: Bưởi

Đây là sản phẩm với hương bưởi cho bạn màu sắc san hô căng bóng. Phù hợp với mọi loại da. Nhẹ hơn Berry cho sắc thái khác trên da.

Peach: Đào

Mùi hương được các bạn trẻ ưa chuộng không ai khác chính là đào. Phù hợp với mọi loại da. Màu sắc của sản phẩm là hồng đào, nhẹ hơn 2 sản phẩm trên nhưng nếu bạn sử dụng thêm một vài lớp thì màu sắc sẽ trông thấy rõ hơn.

Pear: Lê

Với mùi hương của trái lê. Sản phẩm này hãng làm không màu nhé. Phù hợp với mọi loại da. Nên các bạn bạn cũng có thể xem qua và sử dụng sản phẩm này.

Gummy Bear: Hương kẹo dẻo mềm mại.

Sweet Candy: Hương kẹo ngọt ngào.

Nhận xét về sản phẩm

Sản phẩm liên quan: