Nước hoa hồng Beplain Mung Bean Balancing Toner

175.000  95.000 
Mua hàng trực tuyến ngay tại: lazada shopee

Chi tiết sản phẩm

Nước hoa hồng Beplain Mung Bean Balancing Toner

Thương hiệu: Beplain

Xuất xứ: Hàn Quốc

Nơi sản xuất: Hàn Quốc

Dung tích: 50ml

Nước hoa hồng Mung Bean Balancing Toner không chỉ làm dịu và dưỡng ẩm mà còn làm mịn cấu trúc da và cân bằng lượng dầu và nước tự nhiên của da.

Loại da phù hợp: 

  • Phù hợp với mọi loại da.
  • Thành phần: Chiết xuất hạt đậu xanh có trong toner giúp loại bỏ mọi bụi bẩn. dầu nhờn, cặn bẩn còn sót lại sau khi rửa mặt và cấp ẩm cho da mịn màng. Đồng thời, có panthenol và allantoin giúp làm dịu làn da bị kích ứng.
  • Công thức: Công thức cân bằng độ pH có tính axit nhẹ hỗ trợ cân bằng độ pH khỏe mạnh cho da mang lại cho làn da cảm giác tươi mát, dẽ chịu
  • Làm dịu da: Toner chứa PHA giúp làm sạch dịu nhẹ, làm giảm bã nhờn, loại bỏ tế bào chết trên da mang lại làn da mềm mại và mịn màng.
  • Kết cấu: Kết cấu dạng nước, thấm rất nhanh trên da giúp loại bỏ cặn bẩn sau khi rửa mặt và lưu lại trên da cho sự dễ chịu và sảng khoái.

Thành phần: 

Phaseolus Radiatus Seed Extract, Water, Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, Glycereth-26, 1,2-Hexanediol, Hydroxyacetophenone, Glyceryl Glucoside, Xylitylglucoside, Anhydroxylitol, Allantoin, Panthenol, Glycerin, Xylitol, Sodium Hyaluronate, Dipotassium Glycyrrhizate, Gluconolactone, Sodium Citrate, Glucose, Disodium Edta, Xanthan Gum, Magnolia Kobus Bark Extract.

Hướng dẫn sử dụng: 

Sử dụng sau bước làm sạch da, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ cho vào bông tẩy trang hoặc lên lòng bàn tay, thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng theo chiều kết cấu da rồi vỗ nhẹ để dưỡng chất được hấp thụ tối đa.

Tác dụng của sản phẩm sẽ khác nhau tùy vào cơ địa của mỗi người. Với làn da nhạy cảm bạn nên thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trước khi sử dụng cho toàn mặt.

Nhận xét về sản phẩm

Sản phẩm liên quan: